Loanbb’s Blog

Super Collagen-Kiêu sa vẻ đẹp Phù Tang

Posted on: May 12, 2011

Super Collagen

(phone 0909021958 !!!!) 


Kiêu sa vẻ đẹp Phù Tang

YÊN NHI

Collagen là gì?

Collagen là lớp nâng đỡ dưới bề mặt da, chiếm 75% thành phần cấu tạo da và 90% thành phần cấu tạo biểu bì. Cơ thể chứa hàm lượng collagen phù hợp sẽ giúp làn da khỏe mạnh, sáng đẹp, nếu không làn da sẽ trở nên thô sần, nhăn nheo và bị lão hóa.

Các loại thực phẩm giúp tổng hợp Collagen Các sản phẩm từ đậu nành (như sữa đậu nành hoặc tàu hũ) chứa một chất có tên là genistin giúp cơ thể tổng hợp collagen đồng thời có tác dụng chống lại các loại enzyme gây lão hóa da. Ngoài ra các loại rau cải xanh giàu vitamin C (như cải bó xôi, măng tây…), những trái cây màu đỏ như cà chua (chứa lycopenes giúp cơ thể chống ôxy hóa đồng thời cũng kích thích việc tổng

hợp collagen); Các chất omega acids có trong các loại cá như cá hồi, cá ngừ; Các loại hạt giàu vitamin A như điều, hạnh nhân hoặc các thực phẩm chứa sulfur như dưa leo, rau cần tây, hay cam, khoai lang… rất có ích cho việc giúp cơ thể tổng hợp collagen.

Các phương pháp bổ sung Collagen

Có ba cách bổ sung collagen: Với làn da vừa chớm có dấu hiệu lão hóa có thể dùng sản phẩm dưỡng da chứa collagen như kem dưỡng, mặt nạ, nhưng kết quả thường chậm. Với làn da có nhiều nếp nhăn, nhão hay chảy xệ thì điều trị bằng collagen bằng công nghệ xung điện hoặc ánh sáng để “đưa” chúng vào sâu vùng da cần điều trị sẽ thấy hiệu quả ngay, nhưng tốn kém và hạn chế là chỉ giới hạn vùng điều trị. Riêng collagen được bổ sung qua đường uống đảm bảo

tính lâu dài với việc ngăn ngừa lẫn điều trị lão hóa da, vì collagen được tổng hợp sẽ phục hồi và tái sinh hiệu quả cấu trúc da từ bên trong, có tác dụng đồng bộ đối với cơ thể, từ da, tóc, móng đến xương khớp. Nhưng tốt hơn cả vẫn là ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tránh để cơ thể tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, thường xuyên tập thể dục và chăm sóc da một tuần/lần cũng là cách giữ nguồn collagen sẵn có trong cơ thể.

Bổ sung Collagen bằng sản phẩm Super Collagen Super Collagen có ở dạng nào? Super Collagen là dạng lỏng , dùng để uống. Với hàm lượng Collagen cao, chiết xuất từ da động vật và sụn cá biển, dễ sử dụng , khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả rõ rệt.

24 TREND 3 tháng 5 -2011Từ 25 tuổi trở đi, da sẽ mất dần collagen, nhất là phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, rối loạn nội tiết tố có thể làm mất đi 30% lượng collagen trong cơ thể trong vòng 5 năm. Tuổi càng cao mức độ suy giảm càng tăng. Bề mặt da trên cơ thể không còn lớp nâng đỡ bên dưới nên da giảm độ đàn hồi, chảy nhão, các nếp nhăn xuất hiện, màu da sạm tối, dễ bị nám, đồi mồi, mí mắt sụp… Đây chính là giai đoạn cơ thể cần bổ sung nhiều collagen nhất.

Super Collagen có giá bao nhiêu?

Một chai Super Collagen có giá 2.680.000đồng. Giá bán thống nhất trên toàn quốc.

Super Collagen có ưu điểm nào vượt trội so với những sản phẩm khác? Đây là sản phẩm chứa hàm lượng Collagen cao nhất hiện nay (24gr trong 100 ml); Giá thành cạnh tranh; Tinh chất Collagen, không có chất tạo mùi, vị ; Được cục Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thực phẩm tuyệt đối an toàn.

Độ tuổi nào nên sử dụng Super Collagen? Theo nghiên cứu chung, từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và tác động của môi trường, khi đó cấu trúc collagen trong cơ thể bị yếu và suy thoái. Suy thoái Collagen diễn ra nhanh hơn theo thời gian: Tuổi 30 da mất 15% lượng Collagen, tuổi 40 mất 30% nhưng đến tuổi 50 mất đến 45% lượng Collagen. Bổ sung Collagen càng sớm càng giúp cơ thể đẩy nhanh các biểu hiện lão hóa.

Super Collagen được sử dụng thế nào?

Mỗi ngày uống trực tiếp một nắp Super Collagen, pha với nước lọc, sữa hoặc nước hoa quả. Hiệu quả nhất là dùng vào buổi sáng, trước khi ăn sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.

Uống Super Collagen trong bao lâu sẽ đạt được hiệu quả? Tùy theo độ tuổi và thể trạng mà Super Collagen sẽ có tác dụng nhanh hay chậm. Thông thường, nên uống Super Collagen liên tục từ 1 đến 3 tháng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Với liều dùng mỗi ngày 1 nắp, 01 tháng sẽ sử dụng hết 01 chai Super Collagen. Dùng hết 01 chai da bạn sẽ sáng hồng hơn, tóc và móng chắc khỏe hơn, giảm gãy rụng, giảm thiểu sự đau nhức ở xương và các khớp (đối với những người có bệnh về xương khớp).

Nên duy trì sử dụng Super Collagen trong bao lâu? Sau khi đã bổ sung Collagen đủ cho cơ thể (1-3 tháng đầu), có thể ngưng sử dụng trong vòng 1-3 tháng (tùy theo độ tuổi). Sau đó tiếp tục duy trì việc bổ sung Collagen liên tục trong 3 tháng tiếp theo.

Sau khi ngưng dùng Super Collagen có làm mình xấu hơn trước khi sử dụng? Collagen là một dạng protein rất cần thiết cho cơ thể, nhưng lại có rất ít trong thực phẩm sử dụng hằng ngày. Do đó, cần phải luôn bổ sung Collagen cho cơ thể để tránh tình trạng suy thoái Collagen. Nếu ngưng sử dụng Super Collagen trong thời gian dài, làn da sẽ trở về tình trạng suy thoái tự nhiên.

Uống Super Collagen có làm mình mập lên không?

Không. Vì Super Collagen không có chứa chất béo, cholesterol, carbohydrate và chứa rất ít calorie. Sử dụng Super Collagen lâu dài sẽ giúp duy trì cân nặng và hình thể lý tưởng.

Super Collagen có giúp cải thiện những vùng da bị rạn sau khi sinh hoặc tăng cân không? Có. Vì Super Collagen có tác dụng tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, khắc phục vấn đề rạn da khi mang thai hoặc tăng cân; da nhão sau khi sinh hoặc giảm cân. Sử dụng Super Collagen liên tục từ 1-3 tháng, sẽ thấy vùng da bị rạn, nhão được cải thiện rõ rệt và hiệu quả.

Ngoài tác dụng làm đẹp, Super Collagen còn có tác dụng gì? Collagen có ở khắp các bộ phận trong cơ thể, từ da, tóc, móng đến cơ, xương, sụn, gân, dây chằng, thủy tinh thể, thần kinh, mạch máu, nội tạng… Do đó, nếu sử dụng thường xuyên Super Collagen sẽ duy trì các bộ phận trên cơ thể trong tình trạng tốt nhất. Super Collagen cũng có tác dụng đặc biệt đối với sụn: Collagen trong Super Collagen giúp 81% người bệnh khớp giảm đau nhức, đồng thời giảm đáng kể lượng thuốc giảm đau phải sử dụng và giúp tăng cường chức năng vận động (đi bộ, leo cầu thang…) cho người bệnh.

Có được sử dụng Super Collagen trong khi mang thai hoặc cho con bú? Super Collagen không gây tác dụng phụ ngay cả khi đang mang thai hay cho con bú. Nếu bổ sung Collagen và các vitamin có trong Super Collagen trong quá trình mang thai và cho con bú còn giúp bạn duy trì tình trạng sức khỏe tốt và giữ được vóc dáng đẹp sau sinh.

TREND 3 tháng 5 -2011 25

..

..

..

4 Responses to "Super Collagen-Kiêu sa vẻ đẹp Phù Tang"

Chào chị,
Em thấy hay quá, em muốn mua thì mua ở đâu hả chị? cho em xin contact hoặc địa chỉ nếu không phiền chị nhé.

Tks chị nhiều
Minh

em cần mấy chai cho địa chỉ chị giao nhé !

em nhắn tin 0909021958 cho chị nhé ! tks

Chị ơi
Em ở Nhật cũng uống nhiều loại collagen nước của các hãng nổi tiếng nhưng không thấy công dụng nhiều như sp chị giới thiệu ở đây
Thấy chị giới thiệu sp hay quá nên em muốn mua sản phẩm này trực tiếp bên đây để uống.
Em cũng vào trang web của công ty Fuji Health Sangyo để tìm mà không thấy sản phẩm này. Chị ơi, đây là sp cty này sx riêng để bán sang VN hả chị ?
Chị cho em biết có thể mua sp này bên Nhật được không nghen chị?

Leave a comment


  • Bò Sữa: càng ngày em càng hiểu rằng, sinh con ra khỏe mạnh đã là hạnh phúc lớn của người mẹ
  • Ngọc Hân: Cảm ơn câu chuyện của chị rất nhiều! Em cảm thấy câu chuyện trên không chỉ dành cho cá bà mẹ có con bị tự kỷ, mà
  • trangha: Lược qua cái phần quảng cáo ở dưới bài ra, thì rất cảm ơn chị về những kinh nghiệm cực kỳ bổ ích ở phần trên